Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Phim Uoc Mo Lap Lanh

Phim Uoc Mo Lap Lanh



Uoc Mo Lap Lanh

Đạo diễn:Noh Do Cheol
Diễn viên: Kim Hyun joo, Lee Yoo Ri, Kim Suk Hoon, Ko Du Shim, Park Jung Soo
Producted by: : N/A
Phm của: Phim Tình Cảm
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Time:: 54 Tập
Năm sản xuất: 2011

Nội dung phim: Bộ Phim Uoc Mo Lap Lanh kể về câu chuyện thành công của Han Jung Won.Phim kể về Ước Mơ Lấp Lánh Một phụ nữ hết lòng say mê với công việc, người đã quyết định chọn con đường đi theo cách riêng của mình.Bộ phim Ước Mơ Lấp Lánh.. mà không cần đến sự giúp đỡ của gia đình. Gia đình của Jung Won rất giàu nhờ vào nguồn lợi đáng kể mà họ thu được từ các công ty xuất bản. Nhưng rồi vì sai lầm của một người mà cuộc đời của cô hoàn toàn bị đảo lộn. Cô đã gặp phải rất nhiều trở ngại trên con đường gầy dựng lại sự nghiệp của mình. 

Nữ diễn viên Kim Hyun Joo (với vai chính Han Jung Won) từng lấy nước mắt khán giả Việt trong bộ phim truyền hình gây sốt: Giày thủy tinh . Không phải là một vai bi như trong Giày thủy tinh , Han Jung Won của Uoc Mo Lap Lanh sẽ đem đến cho người xem, đặc biệt là khán giả trẻ, nhiều cảm nhận về con lập nghiệp và tự khẳng! định.

Với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng như Kim Hyun Joo, Lee Yoo Ri, Kim Suk Hoon... Uoc Mo Lap Lanh đạt rating khá cao khi phát sóng tại Hàn Quốc năm 2011.

Diễn viên "Giày thủy tinh" hồn nhiên mà đầy bản lĩnh trong Phim Uoc Mo Lap Lanh - phim về những người trẻ tuổi trên con đường khẳng định bản thân.

Khán giả lúc cười, khi khóc; lúc cảm thông, khi tức giận… với những nhân vật trong phim truyền hình Hàn Quốc Uoc Mo Lap Lanh (Twinkle Twinkle). Số phận, thái độ sống khác nhau của các nhân vật chính là điều làm nên sức hấp dẫn cho phim.Kim Hyun Joo vào vai Han Jung Won - một cô gái sống trong nhung lụa từ bé nhưng rất độc lập, không ỷ lại và! o gia đình. Tâm hồn Jung Won đơn giản, thuần khiế! t song t rong công việc, cô kiên định và đầy bản lĩnh.

Jung Won gặp cô gái Geum Ran (Lee Yu Ri đóng) trong một tình huống oái ăm. Và có lẽ, cuộc đời hai cô gái bắt đầu sang trang từ phút gặp gỡ đó.

Khác với Jung Won, Geum Ran thường buồn rầu, u uất. Cô gái quen sống trong nghèo khổ, vất vả này tự ti về thân phận của mình. Không quá yêu bạn trai nhưng vì tương lai, vì cuộc sống giàu sang, Geum Ran sống chết giữ bằng được chân chàng người yêu cạn tình cạn nghĩa. Geum Ran yếu đuối và tự ti đến mức cô có thể tự đổ ly nước lên đầu mình hay quỳ gối cầu xin bạn trai rủ lòng thương… Cuộc đời Geum Ran thay đổi khi bí mật về thân thế của cô hé lộ.

Những cô gái, chàng trai trong có số phận và thái độ sốn! g khác nhau. Người tin vào bản thân, người chỉ trông chờ vào may mắn; người dùng thủ đoạn hòng đoạt lấy cuộc sống cao sang, người vất vả giữa trăm bề nhưng vẫn giữ tấm lòng nhân hậu...

Uoc Mo Lap Lanh giàu ý nghĩa. Người xem cười trong các tình huống hài hước mà nhân vật do Kim Hyun Joo đóng mang lại, để rồi nhận ra rằng, mình nên làm gì để có được cuộc sống đơn giản, tự tại. Với Uoc Mo Lap Lanh, Kim Hyun Joo thực sự tỏa sáng.

54 tập phim Uoc Mo Lap Lanh sẽ được phát sóng lúc 18h hàng ngày trên VTV3, bắt đầu từ 2/10v

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét