Thứ Hai, 1 tháng 10, 2012

Phim Nguoi Dan Ong Thu 1000

Xem Phim Nguoi Dan Ong Thu 1000



Nguoi Dan Ong Thu 1000

Biên đạo Kang Cheol Woo, Choi Hwa Jin
Actor/Actress: Chun Hee, Kang Ye Won, Nam Woo Hyun, Hyo Min
Producted by: : N/A
Category: Phim Tình Cảm
Phim nước: Phim Hàn Quốc
Thời lượng:: 8 Tập
Năm phát hành: 2012

Infomation:
Mới đây, buổi họp báo của đoàn phim Nguoi Dan Ong Thu 1000 đã chính thức diễn ra tại MBC Dream Center, Gyunggido với sự tham gia của toàn bộ dàn diễn viên chính. Đúng như dự đoán trước đó, vừa xuất hiện thì "một mẩu" của T-ara – Hyo Min lập tức trở thành tâm điểm của báo giới. Đáng nói hơn, sự "tấn công" dồn dập từ cánh phóng viên đã khiến nữ nghệ sĩ trẻ phải rơi lệ.

Theo tiết lộ, trước khi sự kiện diễn ra, đại diện nhà sản xuất đã lên tiếng yêu cầu các ký giả chỉ đặt câu hỏi xoay quay bộ phim. Thế nhưng trong quá trình họp báo, một phóng viên đã bất ngờ đề cập đến vụ lùm xùm của T-ara.

Ngoài ra trước đó, trailer của Ph! im Nguoi Dan Ong Thu 1000 cũng đã được tiết l! ộ. Tuy lên hình không nhiều nhưng phân đoạn Hyo Min nhìn thẳng vào ống kính và nói không ngừng đã tạo được ấn tượng khá tốt. Nét mặt cố tình tỏ ra nghiêm trọng của cô đã giúp dân tình được một phen cười đau cả ruột.

Bộ phim nói về một Gumiho (Một loài vật siêu nhiên: cáo 9 đuôi) phải ăn gan của 1000 người đàn ông để có thể trở thành con người. Vì thế, sau khi đã ăn 999 lá gan, cô tiếp tục đi tìm lá gan cuối cùng của Phim Nguoi Dan Ong Thu 1000  Âm mưu của cô là phải khiến  yêu cô chân thành người đàn ông thứ 1000, nếu không sẽ không được tính và cô sẽ không thể trở thành con người......

Bộ Phim Nguoi Dan Ong Thu 1000 xoay quanh Goo Mi Mo là cô gái út của gia tộc cáo chín đuôi xinh đẹp và kiêu ngạo. Với nhan sắc bẩm sinh cô có thể khiến bất cứ người đàn ông nào rơi vào lưới tình. Phim Nguoi Dan Ong Thu 1000 nói về hành trình để cô thành người, cô phải ăn gan của 1000 người đàn ông mới được thành người.

Điều thú vị trong phim Nguoi Dan Ong Thu 1000 là những người cô ăn phải bị cô quyến rũ bởi tình yêu chân thật, nếu không có tình yêu sẽ không được tính. Và cô đã thành công với 999 người đàn ông, cô đang tìm kiếm người đàn ông thứ 1000. Chun Hee sẽ là mục tiêu thứ 1000 của cô cáo chín đuôi xinh đẹp này, cô có thời gian 3 tháng để hoàn thành nhiệm vụ. Phim Nguoi Dan Ong Thu 1000 có nhiều cảnh quay hài hước và đ! ẹp mắt cùng dàn diễn viên trẻ, thần tượng củ! a xứ h àn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét